Chính Sách Đại Lý

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

(Áp dụng từ 01/04/2020)

KHOẢN MỤC CƠ SỞ ĐẠI LÝ
ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ –              Tất cả các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh LED, thiết bị điện chiếu sáng, quảng cáo, setup, trang trí.

–              Khách hàng cung cấp thông tin về cửa hàng, bao gồm: Hình ảnh cửa hàng, Địa chỉ, Số điện thoại, Website, Email.

–              Kế hoạch kinh doanh và phân phối sản phẩm tại thị trường đăng ký Đại lý.

–              Được chứng nhận là đại lý chính thức khi lấy hàng đủ doanh số cam kết trong 1 tháng đầu với giá trị mỗi đơn hàng tối thiểu 5.000.000 đồng

QUYỀN LỢI I.          Chính sách giá:

–            Căn cứ vào kết quả mua hàng và các thỏa thuận khác, Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá theo đúng thông báo của OneLED. Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường.

–            Hưởng ngay mức chiết khấu theo quy định * (Mục chiết khấu)

II.     Hỗ trợ về PR – Marketing:

–            Thông tin của cơ sở đại lý sẽ được ghi trong mục Danh Sách Đại lý chính thức trên Website: oneled.vn, đồng thời được quyền khai thác Website của công ty để bán hàng qua kênh Online.

–            Hỗ trợ các hình ảnh giới thiệu sản phẩm.

–            Đại lý sẽ được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin hàng hóa, sản phẩm, chính sách của công ty khi có thay đổi. Ngoài ra còn được tham gia các chương trình marketing khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của công ty.

–            Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như : Đăng ảnh, thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mại, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cấp.

–            Đại lý được tư vấn và cung cấp thiết kế bảng hiệu để trưng bảy sản phẩm. OneLED sẽ hỗ trợ Quý đại lý mượn hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp khi có nhu cầu

III.   Hỗ trợ về kỹ thuật sản phẩm:

–            Được tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, giải đáp những phản hồi, câu hỏi của khách hàng về sản phẩm.

–            Đại lý được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức về kỹ thuật Mạch LED nếu có yêu cầu.

IV.  Chính sách bảo hành:

–            Tất cả các sản phẩm OneLED sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng nếu đủ điều kiện bảo hành.

–            Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trọn đời (Chi phí sửa chữa tùy thuộc vào mức độ hư hỏng).

–            Bảo hành được áp dụng trong các trường hợp sau:

+       Mạch còn trong thời hạn bảo hành.

+       Tem bảo hành còn nguyên vẹn (không bị rách, vỡ, nhàu nát, bị dán đè bởi tem khác).

+       Mạch không có dấu hiệu của chập cháy, nổ hoặc gây ra bởi các sự cố do va đập hoặc sử dụng không đúng (như lắp ráp, vận hành sai, bảo quản không đúng, sử dụng sai mục đích ứng dụng hay điều kiện môi trường làm việc của thiết bị), để sản phẩm ở những nơi có chất phóng xạ hoặc ăn mòn, hay có vật liệu lạ thâm nhập vào bên trong.

+       Mạch không bị hư hỏng gây ra do hậu quả của việc sửa chữa hoặc thay thế bởi một nơi không được sự ủy nhiệm của OneLED

V.      Chính sách công nợ:

–            Gửi theo dõi công nợ hàng tuần và chốt công nợ tháng vào ngày 25 hàng tháng.

–            Các đơn hàng phát sinh từ ngày 26 -31 sẽ được tính sang công nợ tháng sau.

–            Đại lý phải hoàn tất công nợ tháng cũ trước khi lấy đơn hàng cho tháng mới. Đại lý được xem như đã hoàn tất nghĩa vụ thanh toán kể từ ngày OneLED nhận đủ số tiền thanh toán

–            Công nợ cuối năm sẽ được chốt vào ngày 20/12 (Âm lịch) hàng năm. Đại lý chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ công nợ trước khi nghỉ Tết âm lịch.

VI.         Chính sách về hàng hóa:

–         Nếu Đại lý không bán được hàng, Đại lý có thể gửi trả lại hàng (hàng trả lại còn nguyên vẹn chưa sử dụng), hàng trả lại có thể quy đổi sang các sản phẩm khác hoặc hoàn trả lại tiền tùy theo từng trường hợp cụ thể dưới đây:

v Hàng hóa khó bán, không phù hợp với thị trường khu vực:

–         Là những mặt hàng sau khi đại lý mua hàng từ 3 – 6 tháng thuộc diện khó bán, không phù hợp với thị trường khu vực.

–         Mạch còn mới, nguyên vẹn chưa bóc ra khỏi túi.

–         Đại lý được trả lại hàng hoặc hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác bằng giá trị mạch đổi trả (tính theo giá trị mạch tại thời điểm đổi tr)

v Hàng quá cũ không bán được:

–         Là những mặt hàng sau khi đại lý mua hàng từ 6 – 12 tháng.

–         Mạch còn nguyên vẹn, chưa bóc ra khỏi túi.

–         Đại lý được hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác bằng với giá trị 50% mạch đổi trả (tính theo giá trị mạch tại thời điểm đổi trả)

CÁCH THỨC GIAO DỊCH CỦA ĐẠI LÝ –     Bước 1: Đại lý gửi đơn đặt hàng cho OneLED qua Zalo, Số điện thoại, email…

–     Bước 2: Chờ phản hồi từ phía OneLED: Thời gian giao hàng và báo giá đơn hàng cần thanh toán. Trường hợp đơn hàng lớn đột xuất, OneLED sẽ bàn giao sau 20 ngày đặt hàng.

–     Địa điểm bàn giao hàng hóa :

·        Cơ sở miền Bắc: Số nhà 58, Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hotline: 0986.011.311

·        Cơ sở miền Nam: Tầng 2, Số 71 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0974.011.311

–     Bước 3: Thanh toán 100% đơn hàng (chưa khấu trừ) qua các hình thức sau:

·        Tiền mặt

·        Chuyển khoản ngân hàng (Liên hệ để biết thông tin tài khoản)

–      Bước 4: Nhận hàng trực tiếp hoặc qua chuyển phát nhanh, nhà xe, văn phòng nhà xe.

ĐIỀU KIỆN CHẤM DỨT ĐẠI LÝ OneLED sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng đại lý mà không cần điều kiện gì từ phía đại lý với những trường hợp sau:

–        Vi phạm những cam kết, quy định, điều kiện giữa hai bên

–        3 tháng liên tục không đạt được tổng doanh thu 15 triệu đồng

–        Có mâu thuẫn và tranh chấp giữa các khách hàng, đại lý khác

–        Có dấu hiệu vi phạm quy đinh bảo mật sản phẩm gian lận trong thương mại làm giảm uy tín của sản phẩm…